BẢO TRÌ MIỄN PHÍ MÁY BƠM DAB GRUNDFOS NĂM 2017
Việc sử dụng máy bơm đúng cách và bảo trì bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp gia tăng tuổi thọ máy bơm. Vì theo thời gian, máy móc phải được bảo trì bảo dưỡng và thay thế các phụ kiện cần thiết để đảm bảo bơm hoạt động tốt với hiệu suất không giảm.
Bảo dưỡng định kỳ còn giúp người sử dụng phát hiện ra các vấn đề của thiết bị để sớm lên phương án thay thế, sửa chữa kịp thời, giảm thiểu các chi phí cần thiết.Bên cạnh đó giúp thiết bị máy bơm được vận hành liên tục, tránh được trường hợp gián đoạn vì các sự cố bất ngờ trong quá trình vận hành.
Chính vì thế, việc sử dụng bất kỳ dòng máy bơm nào cũng cần bảo trì bảo dưỡng định kỳ để giúp gia tăng tuổi thọ, nâng cao hiệu suất và tránh được các hư hỏng bất ngờ trong quá trình vận hành, giúp hệ thống được vận hành trơn tru nhất có thể.

Hằng năm, công ty Equip luôn có chương trình bảo trì bảo dưỡng định kỳ đối với các thiết bị máy bơm DAB thuộc tập đoàn Grundfos được công ty Equip cung cấp trong một thời gian nhất định.
Nhanh tay liên hệ công ty Equip để được đặt lịch kỹ thuật tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn bảo trì bảo dưỡng định kỳ hoặc đến trực tiếp bảo trì các máy bơm DAB.
Thể lệ chương trình như sau:
·         Chỉ áp dụng đối với các đơn hàng từ tháng 01/2016 đến hết tháng 06/2017, đối với các dự án bơm công suất lớn và số lượng nhiều bơm đã mua hàng trước thời gian trên vẫn kỹ thuật Equip xuống tận công trình HCM bảo trì miễn phí.
·         Chỉ đến trực tiếp công trình đối với các công trình dự án tại khu vực TPHCM, còn lại sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ qua điện thoại.
·         Quý khách hàng hàng liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh đang làm việc để đăng ký lịch bảo dưỡng định kỳ, hoặc liên hệ trực tiếp 0917 186 801 – support@equip.vn, chương trình chỉ áp dụng đến hết ngày 31/07/2017.
Công ty Equip là đại lý phân phối các loại máy bơm nước DAB Grundfos chính thức tại Việt Nam. Cần tư vấn về kỹ thuật và biết thêm thông tin về máy bơm DAB Grundfos, quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty Equip để được tư vấn miễn phí. 

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Công ty Equip – 
0917 186 801 – support@equip.vn
EQUIP COMPANY – CÔNG TY PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY BƠM DAB
, MÁY BƠM GRUNDFOS
Công ty TNHH Thương Mại Vật Tư Thiết Bị Việt Nam
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: 
08-38994452  Fax:08-38994402
Website:
 www.maybomnuoccongnghiep.vn

by maybomequip. No Comments
Leave a Comment