Vé mời miễn phí Liveshow Noo Phước Thịnh ngày 12/11 Sân Vận Động Quân Khu 7



Sau "Asia Song Festival", Noo Phước Thịnh tiếp tục giới thiệu về dự án lớn tiếp theo trong năm nay là một live concert cực hoành tráng. 

 

Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ được tổ chức vào 19h:00 tối thứ bảy, ngày 12/11 tại sân vận động quân khu 7, TP HCM (202 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh)




Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và truyền thông nước ngoài khi tham dự Asia Song Festival 2016 tại Busan, Hàn Quốc vừa qua. Với tài năng và sự chỉnh chu, chuyên nghiệp, màn trình diễn của Noo Phước Thịnh được bình chọn là một trong 5 phần trình diễn xuất sắc, ấn tượng nhất tại Asia Song Festival 2016.

Tiếp tục thành công tại Asia Song Festival 2016, Noo Phước Thịnh tiếp tục đem đến đêm hội âm nhạc ấn tượng như là món quà dành tặng cho những người tin yêu Noo Phước Thịnh tại Việt Nam. Liveshow Noo Phước Thịnh được tổ chức vào ngày 12/11, chương trình được đầu tư lớn về chất lượng nghệ thuật. Với tính chuyên nghiệp và sự hứng khởi khi trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Festival âm nhạc châu Á, Noo Phước Thịnh sẽ mang tinh thần đó lên sân khấu Liveshow 2016.

Đây là Liveshow đầu tiên và hoành tráng nhất trong sự nghiệp 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh. Liveshow đạt được nhiều nền tảng nhất và là liveshow có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. Đêm đại nhạc hội Noo Phước Thịnh Live Concert dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Phương Uyên và là ‘Liveshow hành tinh’ với 3 cái nhất đem lại sự choáng ngợp cho người xem. 


  • Liveshow đầu tiên và hoành tráng nhất trong sự nghiệp 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh.
  •  Liveshow được trực tiếp trên nhiều nền tảng nhất
  • Liveshow có hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.




Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ các gương mặt hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Tóc Tiên và Thiều Bảo Trang và các thành viên nhí trong đội Noo Phước Thịnh tại cuộc thi The Voice Kids. Chương trình hứa hẹn cũng sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho đêm nhạc hội. Và Ngô Kiến Huy sẽ là MC của chương trình.






















Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn âm nhạc Phương Uyên cùng sự đầu tư công phu về sân khấu, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, Noo Phước Thịnh Live Concert sẽ đem đến một đêm diễn mang đậm màu sắc nghệ thuật và cá tính âm nhạc của Noo khi anh đang đạt phong độ ổn định trong sự nghiệp ca hát.

Nhanh tay sở hữu vé mời để không bỏ qua Liveshow với 3 cái nhất tại Việt Nam. Hãy liên hệ với công ty Equip để nhận vé mời tham dự miễn phí đêm nhạc hội Liveshow Noo Phước Thịnh vào Thứ Bảy 12/11 tại Sân Vận Động Quân Khu 7
Liên hđể biết thêm chi tiết Thu Nguyên - 0917 1868 01 3899 4452- thunguyen@equip.vn 



by maybomequip. No Comments
Leave a Comment