NHANH TAY NHẬN QUÀ NHÂN NGÀY SINH NHẬT CÔNG TY EQUIP 2016


Logo cong ty Equip


Nhanh tay nhận quà
Sinh nhật công ty Equip







Lời đầu tiên, Công ty Equip xin gửi đến quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và trân trọng cảm ơn sự hợp tác, tin cậy của Quý khách trong thời gian qua.
 
Nhân dịp sinh nhật công ty Equip ngày 19/10 và chào đón 50 Khách hàng đầu tiên khi mua sản phẩm máy bơm DAB giá trị trên 10 triệu tại Equip từ hôm nay đến ngày 31/10/2016, Equip xin gửi đến Qúy Khách hàng “Chương trình tri ân – Mừng sinh nhật” như thay lời cảm ơn chân thành của Equip đến Quý Khách hàng đã tin tưởng, sử dụng máy bơm DAB và dịch vụ của công ty Equip trong thời gian qua.
Như Quý khách hàng đã biết, treo đồng hồ treo tường trong nhà, trong phòng làm việc có ý nghĩa rất đặc biệt, đồng hồ hiển thị thời gian chuyển động không ngừng nghỉ, đồng hồ có ý nghĩa như vòng quay tự nhiên, luân hồi và bất tận.
Thời gian là quý giá, thời gian không chờ đợi một ai, vì vậy chúng ta hãy sống và sử dụng thời gian sao cho hữu dụng nhất, ý nghĩa nhất và trân trọng từng phút từng giây trong cuộc sống này. Bên cạnh đó, khi chúng ta treo đồng hồ trên tường trong không gian làm việc sẽ là bức tranh phong phú tô thêm vẻ đẹp cho không gian. Đặc biệt, chiếc đồng hồ treo tường xuất hiện trong mỗi ngôi nhà, mỗi phòng làm việc còn mang lại nét phong thủy riêng, đem lại hạnh phúc bình an.

Hiểu được ý nghĩa quan trọng của thời gian và với mong muốn đem lại niềm vui cho Quý Khách hàng yêu quý của công ty Equip, Equip dành tặng 50 chiếc đồng hồ treo tường cho những Khách hàng mua sản phẩm máy bơm DAB từ ngày hôm nay đến hết ngày 31/10/2016.

Thể lệ chương trình:
  • Phạm vi chương trình: Toàn Quốc.
  • Dành cho 50 khách hàng đầu tiên mua máy bơm DAB thuộc tập đoàn Grundfos tại công ty Equip từ hôm nay đến hết ngày 31/10/2016.
  • Có giá trđơn đặt hàng từ 10 triệu trở lên. 
  • Mỗi công ty chỉ tham gia 1 lần và nhận 1 đồng hcho chương trình này.  
  • Quà tặng thuộc chương trình “Tri ân khách hàng mừng sinh nhật” sẽ được EQUIP chuyển đến tận nơi địa chỉ của Khách hàng. 

Quà tặng
  • 50 chiếc đồng hồ treo tường giá trị là 450.000 (VNĐ)
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày hôm nay đến hết ngày 31/10/2016.


·         Đồng hồ được thiết kế theo kiểu hình tròn cổ điển, trang nhã, sang trọng,  tinh tế và độc đáo đến từng chi tiết, màu sắc hài hòa, trang nhã giúp điểm tô cho phòng làm việc, không gian nhà bạn thêm phần ấn tượng.

·         Phù hợp đặt ở mọi nơi trong nhà như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng làm việc., mang ý nghĩa cát lợi, rất tốt cho sức khỏe và tài vận của gia đình.

·         Đồng hồ treo tường mã U350, sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn TC 01/2006 CS/BV.
·         Kích thước: 34 X 34 x 4.5 
·         Giá trị quà tặng: 450.000 VNĐ


Quy định:
  • Quà tặng sẽ được chuyển đến Quý Khách hàng trong thời gian nhanh nhất qua đường bưu điện hoặc nhận ngay khi giao hàng.
  • Số lượng quà tặng có hạn (áp dụng cho 50 Khách hàng đầu tiên mua máy bơm DAB tại công ty Equip trong suốt thời gian diễn ra chương trình).
  • Quà tặng không được quy đổi thành tiền mặt.
  • Nhân viên công ty Equip không được tham gia chương trình này.

Với mục tiêu đặt sự hài lòng của Quý Khách hàng và chất lượng, dịch vụ sản phẩm lên hàng đầu, Equip hy vọng sẽ tiếp nhận được sự ủng hộ, quan tâm, chia sẻ những ý kiến từ Quý khách hàng để Equip có thể hoàn thiện mình hơn nữa.


MÁY BƠM CHO HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC THẢI
Tại Chất lượng của hệ thống xử lý nước thải được quyết định bởi công nghệ và chất lượng của các thiết bị trong hệ thống xử lý nước thải.
Vì thế chất lượng của hệ thống bơm trong hệ thống xử lý nước thải rất quan trọng. Máy bơm DAB có nhiều dòng sản phẩm có thể đáp ứng được mọi yêu cầu trong hệ thống xử lý nước thải. Click máy bơm chìm nước thải để hiểu thêm những tính năng ưu việt của dòng bơm DAB Grundfos.

MÁY BƠM CHÌM THOÁT NƯỚC MƯA
Vào mỗi dịp mùa mưa, người dân lại đau đầu với việc đối phó làm sao để nước mưa đừng hòa vào dòng nước thải tràn vào nhà, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của từng hộ dân.

Hiện nay, đã có giải pháp cho các hộ gia đình khi mùa mưa đến. Click máy bơm chìm thoát nước mưa để xem giải pháp. 



CÔNG TY EQUIP
649/40 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Điện thoại: (84-8) 3899 4452 - 0917 1868 94  | Fax: (84-8) 3899 4402
Email: support@equip.vn 
Website : wwww.equip.vn




by maybomequip. No Comments
Leave a Comment