TẶNG NGAY ÁO MƯA TỪ TẬP ĐOÀN GRUNDFOS KHI MUA MÁY BƠM TỪ HÔM NAY





Thời tiết nước ta mỗi vùng có mỗi đặc điểm thời tiết khác nhau, nhưng cũng đều rơi vào hai mùa: mùa mưa và mùa nắng. Đặc biệt là mùa mưa kéo dài từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm, bước ra đường là chuẩn bị ô dù, chuẩn bị áo mưa.
Vì thế, đây là thời điểm mỗi người cần chuẩn bị cho bản thân và cho gia đình mình những chiếc áo mưa cho những lộ trình đi làm, đi học, đi công tác, đi du lịch….
Đồng hành cùng Quý khách hàng, công ty Equip cũng như tập đoàn Grundfos trong thời điểm chuẩn bị mùa mưa đến, ngoài cung cấp những giải pháp bơm thoát nước mưa, bơm chống ngập mà còn gửi đến tất cả Quý khách hàng món quà cần thiết trong mùa mưa này. Đó là một chiếc áo mưa từ tập đoàn Grundfos dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên mua máy bơm DAB tại công ty Equip từ hôm nay đến hết ngày 30/06/2016. 

Thể lệ chương trình:
  • Phạm vi chương trình: Toàn Quốc.
  • Dành cho những Khách hàng mua máy bơm DAB thuộc tập đoàn Grundfos tại công ty Equip.


Quà tặng
  • 100 áo mưa của tập đoàn Grundfos.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày hôm nay đến hết ngày 30/06/2015.




·         Model: Áo mưa cánh dơi DAB Grundfos
·         Màu: Xanh
·         Chất liệu: Chất liệu nhựa PVC cao cấp, chất liệu tốt nên hoàn toàn tin tưởng về độ chống thấm nước của sản phẩm
·         Ưu điểm: An toàn, che kín toàn bộ cơ thể người dùng, cản gió, giữ ấm và chống mưa cực tốt.
Quy định:

  • Số lượng có hạn, áp dụng cho 100 khách hàng đầu tiên mua máy bơm DAB Grundfos tại công ty Equip trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Chương trình sẽ kết thúc khi hết 100 áo mưa.
  • Quà tặng sẽ được chuyển đến Quý Khách hàng trong thời gian nhanh nhất qua đường bưu điện hoặc nhận ngay khi giao hàng.
Hãy nhanh tay liên hệ công ty Equip để sở hữu những sản phẩm giá trị của tập đoàn Grundfos cũng như nhận được quà tặng từ tập đoàn Grundfos cũng như những ưu đãi hấp dẫn. Hãy có ngay áo mưa DAB trong cốp xe mình và sẵn sàng cho việc chào đón những cơn mưa đầu mùa. Công ty Equip hy vọng món quà nhỏ hữu ích này sẽ mang lại niềm vui cho Quý khách hàng với công dụng vừa đi mưa vừa giữ ấm trong mùa mưa gió, với thiết kế trẻ trung và hiện đại. 


by maybomequip. No Comments
Leave a Comment